Gợi ý mẫu thiết kế shop quần áo trẻ em thông minh

Gợi ý mẫu thiết kế shop quần áo trẻ em thông minh

25/03/2021 0 Nguyễn Thắm 364

Những shop quần áo trẻ em có thiết kế đẹp sẽ thu hút được khách hàng nhiều hơn. Đây chính là nền tảng để tăng doanh thu bán hàng. Bởi thế, ngay từ khi có ý định mở shop quần áo, bạn nên cân nhắc đến thiết kế nội thất. Nó giúp khách hàng dễ dàng tìm đồ dùng mình cần. Đồng thời cũng kích thích khách hàng muốn thăm quan shop nhiều hơn.

Theo các kiến trúc sư, thiết kế shop quần áo không đơn giản. Bạn cần phải chọn được cách phối hợp các phân khu sao cho thỏa đáng. Hơn nữa, cũng cần bố trí quần áo sắp xếp theo quy luật nhất định. Ví dụ như: phân loại theo giới tính. Hoặc, phân loại theo độ tuổi. Phân loại theo kích cỡ, màu sắc, hình dáng, tính năng… Điều này đòi hỏi chủ shop phải phối hợp ăn ý với kiến trúc sư. Đồng thời, cũng cần có thời gian chăm chút cho không gian shop. Dưới đây là gợi ý mẫu thiết kế shop quần áo trẻ em thông minh

Nguyên tắc khi thiết kế nội thất shop quần áo trẻ em

Nguyên tắc khi thiết kế nội thất shop quần áo trẻ em

Thiết kế và phân bổ vị trí kệ treo đồ hợp lý

Đối với các cửa hàng quần áo, thứ quan trọng nhất để gây ấn tượng với khách hàng đó chính là những kệ treo đồ với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt. Do đó, các kiến trúc sư đã vô cùng quan tâm tới việc thiết kế hệ thống tủ đồ, giá treo sao cho phù hợp với không gian shop quần áo trẻ em.

Khi thiết kế shop quần áo trẻ em, không nên thiết kế giá treo đồ quá cao. Thay vào đó, hãy trưng bày sản phẩm vừa tầm với của các bé để các bé dễ dàng quan sát, lựa chọn; từ đó sản gián tiếp kích thích khả năng mua hàng của phụ huynh.

Trẻ con đa số đều hiếu động và có nhiều năng lượng. Vì thế nếu diện tích cho phép, bạn nên ưu tiên thiết kế lối đi rộng rãi, hai bên lối đi ngăn nắp, gọn gàng để các bé di chuyển thuận lợi và đảm bảo an toàn hơn.

Phân khu của shop quần áo

Tại cửa hàng này, kệ treo đồ được chia làm 3 hàng, với các giá treo và tủ đứng được dựng ở hai bên tường và một dãy bàn trưng đồ được đặt ở chính giữa. Các tủ đứng và bàn trưng bày được thiết kế từ chất liệu gỗ công nghiệp vững trãi, phủ lên sắc trắng vô cùng nhã nhặn. Giá treo thì được phủ inox mạ vàng đồng sang trọng và thiết kế thành 2 tầng để có thể treo nhiều mẫu quần áo hơn.

Chú trọng tới việc sử dụng màu sắc tươi sáng

Với tính chất khách hàng hướng tới là trẻ em và các mẹ nên trong từng thiết kế các kiến trúc sư luôn chú trọng yếu tố màu sắc, để thu hút sự chú ý và thích thú từ các bé. Ngoài tông trắng đơn giản, còn có hai màu sắc khác được sử dụng tại không gian cửa hàng là màu hồng và màu xanh, sẽ giúp không gian trở nên vô cùng tươi vui và nổi bật.

Lựa chọn những màu sắc cùng tông với nhau là điển hình của cách phối màu hài hòa. Cách phối màu này sẽ đem lại cảm giác yên bình, thư giãn cho cả không gian shop quần áo trẻ em. Có một một số cách phối màu phù hợp với thiết kế shop quần áo trẻ em như xanh nước biển – xanh nước biển nhạt, hồng – hồng nhạt, trắng – các màu pastel hay kết hợp màu gần tông như vàng – xanh lá cây – xanh nước biển.

Vẫn giữ lối bày trí 3 hàng giá treo đồ, tuy nhiên tại gian hàng này đã có sự phân hóa giới tính rõ ràng thông qua màu sắc phủ lên chất liệu gỗ công nghiệp, giúp các mẹ tiện lợi hơn khi lựa đồ cho con. Dãy tủ đồ bên phải được sơn màu hồng dễ thương dành cho các bé gái. Còn ở phía đối diện, dãy tủ đồ sơn màu xanh thanh lịch để trưng bày các mẫu quần áo dành cho các bé trai.

Tại sao cần phải thiết kế nội thất shop quần áo trẻ em?

Tại sao cần phải thiết kế nội thất shop quần áo trẻ em?

Hiện nay, trong chiến lược kinh doanh của các cửa hàng, nếu muốn thu hút khách thì không chỉ riêng các sản phẩm phải đạt chất lượng cao mà còn cần tạo ra sự khác biệt đột phá so với đối thủ cạnh tranh. Để xây dựng hình ảnh thương hiệu vững mạnh, được khách hàng ghi nhớ thì nhiều cửa hàng chọn đầu tư vào thiết kế nội thất để mang tới không gian trải nghiệm chất lượng và đẳng cấp.

Nguyên nhân thứ 2 chính là thiết kế shop quần áo để tạo nên không gian khoa học. Có một không gian tốt, nhân viên của bạn sẽ có tinh thần làm việc hơn. Khách hàng đến với shop cũng cảm thấy thoải mái hơn, tăng thời gian mua sắm của khách. Từ đó tăng doanh thu cho shop. Tiếp theo, khi thiết kế bạn sẽ tận dụng được toàn bộ diện tích mặt bằng. Không để tồn tại những góc chết vô ích trong shop quần áo. Chúng vừa lãng phí lại khiến cho khách hàng có cảm giác khó chịu khi mua sắm.

Đối với shop quần áo đã thực hiện, kể cả chi tiết gương soi cũng được đầu tư thiết kế hình tai thỏ vô cùng ngộ nghĩnh. Để bé luôn thấy vui vẻ, hứng thú khi tới mua sắm tại không gian này. Chủ cửa hàng cũng rất tâm lý khi yêu cầu dành riêng một mảng tường. Để vẽ trang trí lên đó những hình họa ngộ nghĩnh, dễ thương. Cùng với tên cửa hàng được ghi trên đó rất nổi bật. Đây là một cách khiến khách hàng ghi nhớ tên tuổi thương hiệu của mình. Mà nhiều cửa hàng có thể tận dụng khi thiết kế nội thất.

Kết luận

Thông qua bài viết này, chúng tôi muốn nhắn nhủ tới các đơn vị khách hàng. Nếu muốn thương hiệu của mình phát triển hơn nữa, được xã hội ghi nhận. Đừng ngần ngại đầu tư hoàn thiện thiết kế nội thất bên trong và ngoại thất bên ngoài. Để làm tốt điều này, khách hàng cần tìm tới những công ty kiến trúc nội thất uy tín. Chúng tôi sẽ luôn tận tâm, hết lòng để mang tới cho quý khách hàng không gian hoàn hảo và đẳng cấp nhất.

Nguồn: Homehome.vn